Ý nghĩa một số tượng đồng chân dung nổi tiếng

Những nhân vật nổi tiếng được sử sách ngợi ca, từ các đại thi hào, tướng quân cho đến danh nhân văn hoá đều là những tấm gương sáng, xứng đáng để được đúc tượng chân dung. Cùng với cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa của một số bức tượng đồng chân dung nổi tiếng trong bài viết dưới đây.

Tượng Khổng Minh bằng đồng đỏ khảm tam khí

Khổng Minh là một nhà nho nổi tiếng của Trung Hoa, ống sống tại thời Tam Quốc, có công lớn trong việc phù trợ 3 anh em là Quan Công, Trương Phi và Lưu Bị lập nghiệp, khôi phục lại Đại Hán. Khổng Minh với tài thao lược lỗi lạc, tinh thông quân sự, là biểu tượng của trí tuệ, sự thông minh và uyên bác trong tất cả các lĩnh vực.

Theo phong thuỷ thì tượng đồng Khổng Minh mang đến trí tuệ, sự thông minh, thuận lợi hơn trên con đường học tập và thi cử. Ngoài ra, Khổng Minh còn được xem vị thần thánh, có ý nghĩa và tác dụng trấn áp hung khí, chống lại những tà ma ngoại đạo, mang đến sự uy nghiêm và trí dũng, xua tan những tai ương, đẩy lùi những kẻ tiểu nhân chơi xấu.

Tượng đồng Bác Hồ

Chủ tịch Hồ Chí Minh – người cha già vĩ đại của dân tộc Việt Nam, Bác xứng đáng có một vị trí tôn nghiêm cao quý không chỉ trong phòng khách của mỗi gia đình, mà còn được đặt tại những vị trí trung tâm trong Quốc hội. Phòng làm việc và các trường học, phòng hội nghị thường xuyên có tượng đồng Bác Hồ.

Chân dung Bác như một tấm gương soi sáng cho lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam, như một tinh thần về lòng yêu nước, tận tụy vì nước, vì dân, quên đi hạnh phúc của bản thân. Hình ảnh của Người vô cùng cao quý và và vĩ đại đối với mỗi người dân Việt Nam.

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tượng đồng chân dung chủ tịch ở nhiều nơi nhưng tại cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy cam kết chất lượng đồng nguyên khối, hình ảnh được phác hoạ sắc nét và tinh tế.

Tượng đồng Quan Công

Hình ảnh tượng đồng Quan Vân Trường với vẻ đẹp tinh xảo trấn mạch, mang đến nhiều phước khí cho gia chủ. Hình ảnh tượng đồng Quan Công còn giúp cho không gian bài trí thêm phần uy nghi và thể hiện được sức mạnh và ý chí kiên cường.

Theo phong thuỷ, tượng đồng Quan Công giúp tránh tà ma, mang đến vận khí tốt cho gia chủ, xua tan đi những điều không may mắn, giúp bảo vệ gia đình của bạn, mang đến nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.

Ý nghĩa một số tượng đồng chân dung nổi tiếng
4.9 (97%) 20 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258