Quà tặng bằng đồng cao cấp và ý nghĩa

Nếu bạn đang phân vân không biết dành tặng cho đối tác của mình vật phẩm gì để thể hiện được sự tôn nghiêm cũng như giá trị đẳng cấp của món quà thì những quà tặng bằng đồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Món quà bằng đồng không chỉ có giá trị mà còn thể hiện được thành ý của người tặng với những ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc.

Rùa đồng mạ vàng 24k

Trong phong thuỷ, rùa chính là linh vật trấn giữ phương Bắc, là nơi thu hút tiền tài, thuận lợi cho công việc và kinh doanh, mang đến sự thăng hoa và phát triển hơn trên con đường công danh và sự nghiệp. Rùa cũng là một trong bốn linh vật, mang trên mình sức mạnh của Huyền Vũ, có ý nghĩa là vững chắc và thịnh vượng.

Rùa đồnng mạ vàng 24k vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, hứa hẹn là món quà chinh phục được những thượng khách khó tính nhất. Những người thợ thủ công của cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy đã thực sự đầu tư và tỉ mỉ trong việc chế tác ra thành phẩm là rùa đồng mạ vàng.

Việc bày trí rùa đồng trên bàn làm việc hay phòng khách với mong muốn mang đến bình an, vượng phát và những cát khí cho gia chủ. Ngoài ra, rùa còn có ý nghĩa là trấm yểm được khí hung, mang đến tài lộc và sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình của bạn.

Tượng trâu đồng mạ vàng

Từ ngàn đời xưa cho đến nay, hình ảnh con trâu luôn được gắn đến với những đức tính là sự cần cù, chịu khó, bền bỉ dẻo dai và kiên trì. Khi bày trí tượng trâu đồng trong không gian phòng khách hay phòng làm việc đều có ý nghĩa là mang đến sự an lành và no đủ.

Trâu cũng là con vật gần gũi, quen thuộc với cuộc sống của ngừoi nông dân Việt Nam, theo phong thuỷ thì tượng trâu đồng còn là sức khoẻ, thịnh vượng và sự bền vững, mang đến tài lộc và phước khí cho gia chủ.

Tượng trâu bằng đồng đặc biệt phù hợp với những gia chủ mệnh Kim, rất tốt cho tài lộc và có lợi cho công việc làm ăn kinh doanh của gia chủ. Nếu bạn có ý định đầu tư bất độc sản hoặc đầu tư vào lĩnh vực nào đó dài hạn thì việc bài trí trâu đồng rất có lợi về mặt tâm linh và phong thuỷ.

Trâu đồng mạ vàng là linh vật có ánh sáng màu kim, điều này sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn nhanh chóng thành công và thăng hoa hơn, tài lộc dồi dào và công danh thăng tiến nhanh hơn, phù hợp là món quà dành cho những người mạng Kim.

Quà tặng bằng đồng cao cấp và ý nghĩa
4.8 (96.47%) 17 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258