Đồ đồng phong thuỷ – may mắn và thịnh vượng

Với nền văn hoá phương đông thì những đồ vật phong thuỷ luôn hàm chứa một ý nghĩa đặc biệt, mang đến vận may cho cuộc sống của chúng ta. Đồ đồng phong thuỷ là một trong những sản phẩm và món quà ý nghĩa được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng và thờ cúng, trang trí trong không gian nhà mình. Chúng ta sẽ cùng khám phá và tìm hiểu ý nghĩa về một số đồ đồng phong thuỷ phổ biến nhất hiện nay ngay sau đây.

Tượng đồng Di Lặc

Phật Di Lặc luôn được biết đến là một hình tượng quen thuộc, có mặt thường xuyên tại nhiều gia đình Việt Nam, với hình ảnh tượng luôn mỉm cười như biểu tượng cho sự hoan hỉ và hạnh phúc của con người.

Tượng Di Lặc được xem là cát lợi và mang đến những may mắn, tiền tài cho cuộc sống của con người, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh. Trên thực tế, chúng ta có thể thường xuyên nhìn thấy hình ảnh tượng Di Lặc tại các cửa tiệm kinh doanh và nhiều văn phòng, doanh nghiệp.

Hầu hết ai cũng tin rằng, tượng Di Lặc luôn mang đến may mắn, niềm vui và sự giàu có, mạnh khoẻ và lòng tốt cho con người. Thờ cúng tượng Di Lặc còn giúp cho mối quan hệ của mọi người thêm gần gũi với nhau.

Tượng đồng Quan Vân Trường

Quan Vân Trường là vị tướng thời xưa, theo phong thuỷ khi đặt tượng đồng Quan Vân Trường ở vị trí đối diện với cửa nhà sẽ giúp xua tan đi những tai ương và điềm xấu.

Bức tượng đồng Quan Vân Trường cưỡi ngựa tay cầm giáo, vẻ mặt oai phong, nghiêm nghị của ông sẽ giúp đẩy lùi những vận hạn và mang đến may mắn, bình an cho gia chủ. Chính vì những ý nghĩa như vậy nên không chỉ có Trung Quốc mà rất nhiều gia đình Việt Nam thường xuyên mua tượng đồng Quan Vân Trường để bày đặt tại không gian phòng khách của mình.

Lưu ý: không nên đặt tượng đồng Quan Vân Trường ở gần bàn ăn hay nhà vệ sinh, nên để ở những nơi tôn nghiêm như phòng làm việc, phòng khách thì bức tượng mới có thể phát huy được hết ý nghĩa phong thuỷ của nó.

Tượng đồng bát mã mạ vàng

Bát mã có nghĩa là 8 con ngựa khoẻ mạnh, phi tông gió, đây chính là biểu tượng cho sức mạnh và sự đoàn kết, tiến lên, mang đến thịnh vượng, thành đạt, thắng lợi cho con đường làm ăn, kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp và sự thăng hoa trong cuộc sống của gia chủ.

Hình ảnh bức tượng đồng bát mã truy phong thể hiện khát vọng và chí lớn của con người, khi bày đặt trong phòng khách nói lên được sự uy nghiêm và mạnh mẽ của gia chủ.

Đồ đồng phong thuỷ – may mắn và thịnh vượng
4.5 (90%) 6 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258