Ý nghĩa của việc thờ tượng đồng Di Lặc

Hầu hết những cửa hàng, công ty kinh doanh đều thờ tượng Phật Di Lặc hay còn gọi là ông Thần Tài với mong muốn mang đến tài lộc, giàu có, “tiền vào như nước”. Có rất nhiều chất liệu dùng để chế tác tượng Di Lặc nhưng phổ biến và được tìm kiếm nhiều hơn cả là tượng đồng Di Lặc vì nó hàm chứa rất nhiều những ý nghĩa phong thuỷ độc đáo, sâu sắc.

Tượng đồng Di Lặc được thờ phụng ở nhiều nơi như vậy nhưng không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa một cách hoàn chỉnh và đầy đủ của việc thờ phụng. Hãy cùng với chúng tôi đi sâu hơn và khám phá về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Tượng đồng Di Lặc được chế tác với khuôn hình mập mạp, nụ cười hoà, tự tãi, chiếc bụng tròn to phơi ra, bám xung quanh người Phật là trẻ con và những viên vàng thỏi. Có lẽ cũng chính vì dáng vẻ đáng yêu và chiếc bụng “phệ” to lớn mà người ta nghĩ rằng tượng Di Lặc thì nhà cửa sẽ sung sướng, con người tĩnh tâm và vui vẻ hơn, tài lộc vào đầy nhà. Vì thế, có rất nhiều gia đình thờ cúng tượng Di Lặc.

Phật Di Lặc – Phật cười, là biểu tượng của sự hạnh phúc, nụ cười luôn thường trực trên đôi môi khuôn miệng của Phật Di Lặc giúp cho người ta ngay lập tức xua tan đi những buồn phiền, giận dữ, những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống, giúp cho con người ta trở nên hạnh phúc và an nhà hơn rất nhiều.

Thờ tượng Phật Di Lặc còn có ý nghĩa là mang đến sự vô tư và an nhiên hơn trong cuộc đời mỗi con người. Chỉ cần nhìn ngắm hình ảnh Phật mỗi ngày cũng đủ để cảm thấy vui vẻ, nếu xoa bụng phật thì sẽ mang đến sự may mắn và vạn sự tốt lành.

Tượng đồng Di Lặc tượng trưng cho sự thịnh vượng, các nhà phong thuỷ khuyên bạn nên bày đặt và thờ cúng tượng ở độ cao khoảng 1m, hướng ra cửa nhà, với ý nghĩa là biến toàn bộ khí vào nhà đều là những năng lượng tốt lành. Nếu không thể bày đặt ở ví trí đó thì bạn nên để tượng ở một chiếc bàn cạnh tường ở ở một góc xa nhất đối với căn phòng ngủ, hướng nhìn ra cửa chính thì tượng sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình bạn.

Tượng đồng Di Lắc trong thờ cúng có ý nghĩa mang đến vận may, tài lộc, sức khoẻ và sự thành công cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Để tượng Di Lắc trong ô tô sẽ giúp cho chuyến đi của bạn an toàn hơn, giảm bớt những căng thẳng và lo âu.

 

Ý nghĩa của việc thờ tượng đồng Di Lặc
4.6 (92%) 15 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258