Ý nghĩa của tượng đồng phong thuỷ

Nếu bạn cần tìm kiếm một vật phẩm, món quà sang trọng, ý nghĩa để dành tặng cho đối tác, khách hàng quan trọng hay sếp của mình thì tượng đồng phong thuỷ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn khó có thể tìm thấy món đồ nào vừa ấn tượng, vừa sang trọng lại hàm chứa ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc như tượng đồng.

Tuy nhiên, mỗi loại tượng đồng lại mang trong mình một ý nghĩa phong thuỷ riêng biệt vì thế trước khi tặng quà bạn cũng cần phải quan tâm đến mệnh của người được nhận và tuổi của họ nhằm thể hiện được thành ý và tấm chân tình của mình. Nhìn chung thì với những tượng được đúc bằng đồng đều có ý nghĩa là thể hiện sự may mắn, bình an và giàu có cho chủ nhân của nó.

Hiện nay, tại cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy cung cấp đầy đủ những mẫu mã và kiểu dáng của các loại tượng đồng, xin mời quý khách ghé qua số 449 Âu Cơ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội để được tham khảo chi tiết. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website: http://dodongquanghuy.com/danh-muc/tuong-dong/ để được chiêm ngưỡng từng mẫu tượng đồng do chính những nghệ nhân của Quang Huy chế tác.

Ở những nơi thờ tự thì bạn nên lựa chọn những tượng đúc hình người, hình ngựa, hạc hoặc rồng để thể hiện được sự tôn nghiêm, ngăn ngừa ác quỷ. Khi những thờ tự bày trí những tượng này cũng sẽ thể hiện được sự quyền uy, mang đến sự bình an và tăng thêm sức mạnh tâm linh. Ở Quang Huy có tượng tế công, tượng Quan công, tượng Quan Vân Trường…

Đối với những tượng đồng hình con hươu hoặc nai sẽ mang đến sự giàu có, thịnh vượng và phú quý cho chủ nhân sở hữu nó. Còn tượng đồng hình dơi được xem là vị thần của mọi sự may mắn. Tượng hình con cò hay con rùa đều là biểu tượng của sự trường thọ, vĩnh cửu.

Đối với những gia đình kinh doanh thì tượng thần tài Di Lắc mang đến phước lành cho chủ, thuận lợi hơn trong việc làm ăn kinh doanh. Bạn nên đặt tượng thần tải ở cửa trước để “tiền vào như nước”.

Với những ý nghĩa phong thuỷ khác nhau, những vật phẩm tượng đồng luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều khách hàng. Có người mua về cho nơi thờ tự, có người mua làm quà tặng cho đối tác, có người mua về cầu may mắn và giàu có… dù với mục đích gì tượng đồng vẫn luôn sở hữu một giá trị to lớn trong cuộc sống tâm linh của người Việt.

Liên hệ với cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy để được mua tượng đồng với chất liệu 100% là đồng nguyên chất, giá cả ưu đãi.

Ý nghĩa của tượng đồng phong thuỷ
4.8 (96%) 5 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258