Giá trống đồng ở đâu tốt nhất hiện nay?

Trống đồng là một trong những biểu tượng văn hoá của cả dân tộc Việt Nam, là bình minh của lịch sử. Hình ảnh trống đồng thường xuyên được xuất hiện ở một vị trí quan trọng trong văn phòng Chính phủ, Quốc hội và những nơi uy nghiêm của phòng họp công ty… Giá trống đồng là bao nhiêu và địa chỉ bán trống đồng uy tín nhất hiện nay ở đâu chắc hẳn là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng của chúng ta rất quan tâm và thường xuyên tìm hiểu về vấn đề này.

Một tin vui cho các bạn là hiện nay tại cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy đã cung cấp và có sẵn hàng loạt các sản phẩm như trống đồng đông sơn, trông đồng ngọc lũ, trống đồng văn lang. Các nghệ nhân của cửa hàng chúng tôi đều là những người có tay nghề, kỹ thuật và chuyên môn cao, chuyên nhận đúc trống đồng làm quà tặng với số lượng lớn, tất nhiêu giá trống đồng tại Quang Huy cũng được xem là tương xứng với chất lượng, nhiều ưu đãi cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trồng đống Đông Sơn: trên bề mặt trống được chạm khắc hoa văn phong phú, khắc hoạ và miêu tả cuộc sống sinh hoạt của người Việt từ những buổi bình minh lịch sử, thời sơ khai, chìm đắm trong đó là ánh sáng của dân tộc Việt Nam soi đường chỉ lối cho công cuộc dựng nước và giữ nước. Cho đến nay, trống đồng Đông Sơn vẫn được xem là một trong những biểu tượng mãnh liệt nhất cho tinh thần dũng cảm, tự tôn, yêu nước và kiên trường của dân tộc ta. Ngôi sao nhiều cánh nở ra ở tâm mặt trống chính là mặt trời.

Trống đồng Ngọc Lũ: những hoa văn được chạm khắc trên mặt trống hàm chứa rất nhiều điều bí ẩn mà các nhà khoa học thậm chí cũng chưa thể lý giải được một cách tốt nhất. Đây cũng là một trong những thành tựu rực rỡ của ông cha ta vào thời xưa khi khai sinh ra trống đồng Ngọc Lũ.

Thật không khó để bạn có thể tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp các loại trống đồng khác nhau nhưng tìm kiếm một cơ sở chuyên nghiệp và uy tín thì lại là một vấn đề khác, điều này không hề dễ chút nào. Giá cả của các loại trống đồng khong giống nhau, nói một cách dễ hiểu thì nghĩa là tiền nào của ấy. Bạn muốn sở hữu một món đồ cao cấp, thể hiện được đẳng cấp và sự chịu chơi thì tất nhiên giá của nó phải cao hơn những món hàng kém chất lượng khác.

Cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy chuyên cung cấp các loại trống đồng với mức giá phải chăng cùng chất lượng cao cấp.

Giá trống đồng ở đâu tốt nhất hiện nay?
4.5 (90%) 8 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258