Giá trị của đồ đồng mạ vàng

Với vẻ đẹp sang trọng, bóng sáng, những vật phẩm đồ đồng mạ vàng thể hiện sự đẳng cấp của người dùng. Bên cạnh đó, những sản phẩm được chế tác bằng chất liệu đồng vốn dĩ là những món quà có độ bền lâu và chất lượng lâu dài nhất. Bạn khó lòng có thể tìm thấy được bất cứ một vật phẩm, món quà nào cao cấp và ý nghĩa hơn những bức tượng đồng hay món đồ bằng đồng được phủ lên chất liệu vàng.

Các sản phẩm được đúc đồng nguyên khối vốn đã quá đẳng cấp và đắt giá, sau khi được mạ một lớp vàng lên thì chúng càng trở lên sáng bóng, lung linh và có giá trị cao hơn nữa.

Những nghệ nhân của cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy với những hoa văn và kỹ thuật điêu luyện cũng kỹ năng đúc đồng, mạ vàng chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách những món quà đồ đồng mạ vàng chất lượng nhất. Chính sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng công đoạn của những món đồ đồng đã mang đến sự bền đẹp, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ giây phút đầu tiên.

Bên cạnh giá trị của sự đẳng cấp, thời thượng thì những vật phẩm, món quà đồ đồng mạ vàng còn mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho người sở hữu chúng. Giá trị kinh tế cao, đồ đồng mạ vàng xứng đáng là món quà dành tặng cho những đối tác quan trọng, khách hàng tiềm năng và những người thân yêu của mình.

Cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy mang đến cho quý khách hàng rất nhiều món quà tặng đồ đồng mạ vàng với nhiều mẫu mã, thể loại và kiểu dáng khác nhau. Tại u Cơ, Tây Hồ, Hà Nội, cửa hàng Quang Huy là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ đồng mạ vàng chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay.

Cơ sở đồ đồng mạ vàng Quang huy đã có truyền thống đúc đồng từ bao đời nay, công nghệ và những kỹ thuật đúc đồng, chạm khắc hoa văn tinh xảo được truyền từ đời này qua đời khác, được con cháu đời sau thừa kế và phát huy, cho ra đời những món quà tặng bằng đồng mạ vàng có giá trị vô cùng cao.

Cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy sản xuất tất cả các sản phẩm đồ đồng mạ vàng như: tượng đồng danh nhân, tượng đồng Phật, mâm đồng… các sản phẩm đồng mạ vàng được đặt trong những nơi thờ tự linh thiêng như án hương trong gia đình, chùa chiền, đền… Ngoài ra, những vật phẩm làm quà tặng như tranh đồng phong thuỷ cũng được chúng tôi chế tác riêng theo đơn đặt hàng của quý khách.

Bạn muốn mua đồ đồng mạ vàng? Đến ngay với cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy!

 

Giá trị của đồ đồng mạ vàng
4.6 (91.67%) 24 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258