Giá đồ thờ bằng đồng rẻ, chất lượng tốt ở đâu?

Bàn thờ gia tiên là nơi vô cùng linh thiêng, thờ tự thổ tiên, ông ba và những người đã khuất, bên cạnh đó người ta còn mong muốn mang đến cát khí, bình an cho ngôi nhà của mình. Chính vì thế, những đồ thờ thường được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng, được dùng phổ biến nhất có lẽ vẫn là đồ thờ bằng đồng. Liên hệ với cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy để được tư vấn nhanh nhất về giá bộ đồ thờ bằng đồng, đảm bảo giá cả ưu đãi cùng chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Ngay sau đây, cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy xin gửi đến quý khách hàng về những sản phẩm đồ thờ bằng đồng do chính những nghệ nhân của chúng tôi chế tác và chạm khắc hoàn toàn bằng thủ công và cam kết 100% chất liệu bằng đồng nguyên chất.

Đầu tiên, bát hương đồng là vật vô cùng quan trọng, không thể thiếu trên ban thờ gia tiên, được đặt ở vị trí trung tâm và chính giữa với mong muốn cầu cho gia đình luôn bình an, thư thái và giúp cho mọi thành viên trong gia đình tránh được mọi tai ương, nghiệp chướng. Một bát hương có thể thờ thần hoặc thờ ông bà, cha mẹ… những người đã khuất trong gia đình với mong muốn cho gia chủ được bình an, tài lộc đầy nhà, làm ăn thịnh vượng và cuộc sống mọi người luôn được ấm êm.

Đôi chân nến bằng đồng: tượng trưng cho mặt trời và mặt trăng, là sự hội tụ của ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ mang đến ánh sáng và sự sống cho vạn vật trên trái đất này. Chân nến được đúc đồng với hình tứ linh, mặt hổ phù, những hoa văn và hoạ tiết in trên chân nến mang đến sự hài hoà và cân đối.

Bộ ngai chén thờ bằng đồng: là vật dụng quen thờ, hiện diện trong không gian thờ cúng của gia tiên, các cơ quan, chung cư, đình chùa… Theo quan niệm của ông ca ta thì những người đã khuất không thực sự hoàn toàn đi về nơi chín suối mà vẫn hiện diện ở đâu đó trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Chính vì lý do đó mà những vật như chén thờ bằng đồng được xem là một linh vật có ý nghĩa là tưởng nhớ đến người đã khuất. Nước hoặc rượu đựng trong ngai chén phải thật sạch và cũng chỉ có thể đựng được 1 trong 2 chất lỏng đó/

Ngoài ra, mâm thờ bằng đồng cũng được nhiều người Việt thờ cúng trên ban thờ gia tiên của mình, đặt ở trước và hai bên ban thờ, cách bài trí sẽ theo ý muốn của mỗi gia đình Việt.

 

Giá đồ thờ bằng đồng rẻ, chất lượng tốt ở đâu?
4.9 (97.14%) 7 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258