Bức tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng oai phong, lẫm liệt

Hưng Đạo Vương – Trần Quốc Tuấn, người anh hùng vĩ đại của dân tộc Việt Nam, dẫn dắt dân tộc ta 2 lần đại thắng quân Nguyên – kẻ thù hùng hổ và khiêu chiến nhất thời bấy giờ. Hình ảnh ông được ca ngợi in đậm trong mỗi trang sử của dân tộc, người đời tôn vinh ông, đã xây dựng rất nhiều bức tượng. Ở Nam Định, quê hương của Hưng Đạo Vương có rất nhiều nơi thờ tượng ông. Bức tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng oai phong, lẫm liệt là hình ảnh mà rất nhiều người yêu thích, thán phục và mong muốn được sở hữu.

Chính những chiến lược anh minh, tài thao lược điều binh khiển tướng mẫu mực đã khiến cho hình ảnh của Hưng Đạo vương được nhiều người kính tế, sử sách ngợi ca không ngớt lời. Tiếng vang của ông đã vượt qua biên giới nước Nam từ rất lâu, đến cả sử sách Trung Hoa cũng phải ngậm ngùi dành cho ông những lời khen có cánh. Chính tài quân sự lỗi lạc đã ghi danh tên ông vào một trong những vị tướng vĩ đãi nhất của thế giới, được ví là một bậc thầy về chiến lược.

Trần Hưng Đạo cũng là một người dụng người tài, ông thường xuyên tiến cử những người tài ra cứu nước, rất nhiều vị tướng dưới tay ông đều được sử sách ghi danh như Dã Tượng, Yết Kiêu, Phạm Ngũ Lão, Trương Hán Siêu, Trần Thì Kiến, Trịnh Dũ, Ngô Sĩ Thường, Nguyễn Thế Trực, Phạm Lãm, Nguyễn Thế Trực.

Chiến lược“tấn công và rút lui” là một trong những chiến lược quân sự do Trần Hưng Đạo vẽ ra, được người đời sau thường xuyên áp dụng và cũng mang đến những thành công cho quân sự Việt Nam trên con đường dựng nước và cứu nước. Nhắc đến Hưng Đạo vương là chúng ta nhắc đến một đường lối kháng chiến ưu việt với nhiều chiến lược độc đáo, tinh anh, điển hình như “vườn không nhà trống”.

Có thể nói xuyên suốt cuộc đời của Trần Hưng Đạo là những năm tháng vì nước quên thân, vì dân hy sinh. Trong cuộc đấu tranh chống lại giặc Nguyên, người có công lớn nhất chính là ông. Ông chính là một tượng đài bất diệt trong lòng dân tộc Việt Nam và một biểu tượng cho trí dũng song toàn, là bậc thầy về quân sự. Những bức tượng về Trần Hưng Đạo có mặt ở nhiều nơi, được nhiều người thờ kính và ngưỡng mộ, tên tuổi của ông đã ngấm vào từng trang sức và máu thịt của người dân Việt Nam.

Bài trí bức tượng Trần Hưng Đạo còn có ý nghĩa mang đến sự may mắn về sự nghiệp, công danh, đón nhiều tài lộc cho gia chủ. Liên hệ với cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy để được đặt mua tượng đồng Trần Hưng Đạo.

 

Bức tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng oai phong, lẫm liệt
4.9 (98.33%) 12 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258