Quà tặng trống đồng ý nghĩa

Là một trong những món quà tặng lưu niệm vô cùng quý giá và sang trọng, quà tặng trống đồng thể hiện được tình cảm chân thành của người tặng đối với người nhận. Vì thế, khi các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân muốn tìm kiếm một vật phẩm làm quà tựng có ý nghĩa sâu sắc và thể hiện được thành ý của mình với đối tác, bạn bè hay người thân thì trống đồng luôn là một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1.

Từ xa xưa trong dân tộc Việt Nam luôn coi trống đồng là biểu tượng của sự quyền lực, các vị thủ lĩnh, những người có thể lực. Phòng làm việc của các lãnh đạo thường xuyên có bày trí một chiếc trồng đồng, điều này không chỉ góp phần tô điểm, ấn tượng cho không gian nội thất của phòng làm việc mà còn thể hiện được sức mạnh tiềm tàng trong bạn, toát lên khí chấn và sự mạnh mẽ, vai trò lãnh đạo được khẳng định hơn.

Không chỉ dừng lại ở những ý nghĩa và biểu tượng về quyền lực, khi bạn lựa chọn quà tặng trống đồng cho các đối tác và bạn bè, đặc biệt là người nước ngoài điều đó còn thể hiện sự tự tôn dân tộc, tình yêu nước nồng nàn. Trống đồng chính là một phần máu thịt của dân tộc Việt Nam, chúng ta luôn khắc cốt ghi tâm và tưởng nhớ đến tổ tiên, đây chính là đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” vô cùng cao đẹp của hàng triệu người con nước Việt.

Đối với những người kinh doanh, đang hoạt động trong lĩnh vực kinh tế thì quà tặng trống đồng lại mang một ý nghĩa sâu sắc hơn cả. Phòng làm việc của bạn sẽ thêm phần sang trọng khi có sự hiện diện của chiếc trồng đống. Đối tác, nhân viên hay khách hàng khi bước chân vào căn phòng sẽ cảm thấy ngưỡng mộ và kính nể chủ nhân của nó.

Trống đồng luôn được đánh giá là một trong những món quà cao cấp và sang trọng nhất, thể hiện được thành ý của người tặng. Mặt trống hình tròn, chính là tượng trưng cho dương và kim, vì thế trống đồng không chỉ được bài trí trong nhà mà còn có mặt ở những nơi thể hiện sự quyền lực, biểu tượng uy quyền của món quà tặng đắt giá thể hiện ở trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy toạ lạc tại Tây Hồ, Hà Nội là địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên cung cấp và thiết kế các sản phẩm trống đồng, đảm boả chất lượng cao cấp cùng giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. Đặt mua trống đồng làm quà tặng, vui lòng liên hệ với Quang Huy để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Quà tặng trống đồng ý nghĩa
4.5 (90%) 6 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258