Những mẫu quà tặng bằng đồng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Đồ đồng Quang Huy xin giới thiệu tới Quý Khách một số mẫu quà tặng bằng đồng đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ ,sang trọng và ý nghĩa.

Một số quà tặng bằng đồng đẹp và ý nghĩa:

Tranh đồng: 

Tranh đồng Vinh Quy Bái Tổ
Tranh đồng Vinh Quy Bái Tổ

 Tranh đồng  vinh quy bái tổ  bằng đồng khung gỗ  dùng để treo nơi phòng khách, phòng thờ….., dành cho những người con hiếu thảo thành đạt, đỗ đạt trong khoa trường, thành đạt trên quan trường kính tặng Ông Bà, Bố mẹ hoặc treo tại nơi mình sống để ghi nhớ công ơn, luôn nhớ tới cội nguồn.Tranh treo nội thất trong gia đình, cơ quan, làm quà tặng, quà biếu, quà lưu niệm…với kích thước có sẵn 1m55x0,8 , 1m7x0,9 , 2m3x1m2…..vá các kích thước theo quý khách yêu cầu.

Quà lưu niệm bằng đồng

Khuê Văn Các bằng đồng
Khuê Văn Các bằng đồng
Khuê Văn Các bằng đồng mạ vàng 24k
Khuê Văn Các bằng đồng mạ vàng 24k

Khuê Văn Các bằng đồng được đúc thủ công, làm nguội tỉ mỉ , sắc nét bởi bàn tay của các nghệ nhân đồ đồng Quang Huy.Sản phẩm được mạ vàng 24k và được phủ một lớp 4k để bảo vệ bề mặt sản phẩm. Khuê Văn Các là biểu tượng của nền văn hóa Thăng Long – Hà Nội, nó biểu tượng đỉnh cao trí tuệ, khẳng định chân lý ” Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”. Khuê Văn Các mạ vàng 24k là món quà tặng mỹ nghệ độc đáo để làm quà tặng , quà lưu niệm cho cá nhân, công ty, tổ chức…trong và ngoài nước.

Linh Vật 12 con giáp bằng đồng

12 con giáp bằng đồng mạ vàng 24k
12 con giáp bằng đồng mạ vàng 24k
Hổ đồng mạ vàng 24k
Hổ đồng mạ vàng 24k

Bộ tượng 12 con giáp bằng đồng hay còn được gọi là linh vật phong thủy để trưng bày, trang trí phòng khách hoặc thờ cúng. Có rất nhiều mẫu thiết kế các con vật đẹp và sinh động, đặc biệt là khi được mạ vàng thì chúng sẽ tạo nên sự khác biệt bởi sự đẳng cấp & sang trọng. Đây là món quà tặng phù hợp biếu, tặng cho cấp trên, đối tác, bạn bè… giúp mang lại thịnh vượng, may mắn, an lạc cho người sở hữu.

Địa điểm mua quà tặng bằng đồng uy tín

Trên thị trường có nhiều nhà sản xuất và cung cấp quà tặng bằng đồng, tuy nhiên công ty Đồ đồng Quang Huy – nơi có những sản phẩm đồ đồng chất lượng nhất cho người sử dụng. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy sự yên tâm về chất lượng sản phẩm chất lượng tốt với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

– Cơ Sở Đúc Đồng Quang Huy chuyên đúc đồng và cung cấp các sản phẩm bằng đồng.

– Sản phẩm được đúc bằng thủ công, đảm bảo chất lượng, bảo đảm tính mỹ thuật cao, chạm khắc hoa văn tinh xảo. Sản phẩm được bảo hành 50 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm.  Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội.

  –  Đến Với Đúc đồng Quang Huy quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và luôn luôn được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Những mẫu quà tặng bằng đồng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
4.5 (90.67%) 30 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258