Lựa chọn đồ thờ bằng đồng cho bàn thờ gia tiên

Bàn thờ gia tiên là một phần không thể thiếu trong gia đình của mỗi người Việt theo đạo Phật. Những đồ thờ cơ bản bắt buộc phải có bao gồm: bát hương, lọ hoa, ngai chén… ngày nay, khi cuộc sống phát triển và hiện đại hơn, con người ta bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến những lễ nghi và phú quý và theo duy tâm thì “có thờ có thiêng”. Vì thế, rất nhiều gia đình đã chú trọng đầu tư nhiều hơn cho các đồ thờ của gia đình. Thay vì những đồ thờ đơn sơ, giản dị thì ngày nay ban thờ được nâng cấp hơn rất nhiều với sự hiện diện của những đồ thờ bằng đồng vô cùng cao cấp và thời thượng, mang ý nghĩa tâm linh phong thuỷ sâu sắc.

Đồ thờ bằng đồng cao cấp không chỉ có độ bền bỉ, chất lượng cao cấp, không bao giờ bị han rỉ hay bài mòn, tính thẩm mỹ cao mà chúng còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt tâm linh đối với mỗi gia chủ. Có thể nói, bàn thờ gia tiên chính là thế giới thu nhỏ của những người đã khuất, ông bà tổ tiên của chúng ta. Việc thờ cúng là lòng thành và sự hiếu kính của con cháu với mong muốn cho những người đã yên nghỉ sẽ luôn thanh tịnh và được hưởng thụ đầy đủ dưới suối vàng. Bên cạnh đó, việc thờ cúng còn là cách con cháu hy vọng tổ tiên cầu phúc bình an cho cả gia đình, mạnh khoẻ và may mắn, tài lộc đến nhiều hơn.

Tuỳ theo phong tục của mỗi địa phương, vùng miền mà chúng ta sẽ có những cách bày trí ban thờ gia tiên khác nhau, nhưng nhìn chung thì vẫn không thể thiếu một số những vật dụng đồ thờ cơ bản như trên mà chúng tôi đã liệt kê.

Bát hương đồng: tất nhiên nhiều gia đình vẫn sử dụng bát hương xứ nhưng với bát hương đồng thì giá trị cao cấp hơn, thẩm mỹ hơn và linh thiêng hơn rất nhiều. Bát hương không thể thiếu trên mỗi ban thờ, được coi là nơi giáng của các hương linh và thần thánh, tổ tiên. Mỗi nén hương thắp lên là lời kêu gọi vong linh ông bà về lấy lộc và cùng con cháu đón nhận một lễ tết nào đó hoặc đó là lời kêu cầu bình an.

Lọ hoa bằng đồng: vào các dịp lễ tế và mùng 1, mười rằm hàng tháng việc dâng hoa lên ban thờ gia tiên là điều không thể thiếu. Đây chính là hành động thể hiện được sự thành kính của mình, bày tỏ tấm lòng thơm thảo, hiếu kính, biết ơn của con cháu dành cho ông bà tổ tiên của mình – những người đã ở nơi chín suối.

 

Lựa chọn đồ thờ bằng đồng cho bàn thờ gia tiên
4.8 (96.52%) 23 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258