Điều gì làm nên thương hiệu của đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy?

Một trong những thương hiệu chuyên kinh doanh, buôn bán đồ đồng mỹ nghệ phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội, cửa hàng đồ đồng Quang Huy luôn chứng minh được mình là một trong những thương hiệu và tên tuổi uy tín và danh tiếng nhất hiện nay. Những người thợ đúc đồng tại Quang Huy đều đến từ những làng nghề đúc đồng nổi tiếng như Ý Yên – Nam Định, các sản phẩm đồ đồng tại cửa hàng của Quang Huy luôn được nhiều khách hàng yêu thích vì độ tinh xảo, chi tiết và tinh tế đến từng đường nét không thể lẫn so với bất cứ một dòng sản phẩm nào khác.

Quang Huy là thương hiệu đồ đồng lớn, cam kết những sản phẩm đồ đồng tại cửa hàng chúng tôi có tỷ lệ đồng cao hơn so với các loại đồng ở các địa chỉ kinh doanh khác. Chất lượng và độ cao cấp của sản phẩm được đánh giá ở tỷ lệ đồng của sản phẩm, tỷ lệ càng cao thì độ bền bỉ càng lớn, độ sáng bóng càng lâu dài và sự đẳng cấp được nâng cao hơn rất nhiều.

Đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy được chế biến với chất liệu đồng nguyên chất 100%, nguyên liệu đồng được dùng để chế biến lên các bộ đồ thờ, tượng đồng, chuông đồng, khánh đồng, trống đồng, tranh đồng… vô cùng tinh xảo và kỳ công. Đối với những dòng sản phẩm của Quang Huy đảm bảo không có bất cứ một tạp chất nào hay % nhỏ kim loại nào có thể lẫn vào trong đó, chính sự uy tín này đã làm nên tên tuổi và chất lượng đẳng cấp hàng đầu cho đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy.

Quang Huy còn chinh phục được những vị khách khó tính nhất khi giới thiệu đến những dòng sản phẩm được chạm khảm thủ công truyền thông từ đôi bàn tay tài hoa từ những nghệ nhân làng nghề truyền thống, những hình tượng như song long chầu nguyệt, hoạ tiết tứ linh được chạm khảm vô cùng tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo và ấn tượng.

Các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ của Quang Huy còn đa dạng và phong phú với rất nhiều những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Ngoài những sản phẩm bằng chất liệu đồng nguyên chất, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những sản phẩm đồ đồng được mạ vàng và hun đồng…. Đây đều là những sản phẩm đồ đồng cao cấp dùng để thờ tự, đặt ở những vị trí quan trọng với mong muốn mang đến may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và giàu có cho gia chủ.

Cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy – thương hiệu làm nên sự đẳng cấp!

Điều gì làm nên thương hiệu của đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy?
4.5 (90.67%) 30 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258