Bạn biết gì về bộ đồ thờ bằng đồng?

Bàn thờ gia tiên luôn là nơi linh thiêng nhất, là nơi thờ những người đã khuất, vừa với mục đích là tôn kính, vừa có mục đích là mong muốn cho ông bà tổ tiên cầu bình an, may mắn, tài lộc cho mọi thành viên trong gia đình. Vì thế, không có gì khó hiểu khi bạn được nhìn thấy bàn thờ của rất nhiều hộ gia đình Việt Nam vô cùng hoành tráng, toàn là những đồ thờ bằng đồng. Và có bao giờ bạn cảm thấy khó hiểu với vai trò của từng món đồ thờ bằng đồng trên ban thờ không? Chúng ta sẽ cùng nhau lý giải điều này ngay sau đây nhé!

Đầu tiên, chính là lư hương đồng, đây chính là khí cụ vì tạo được ra hương thơm thanh khiết, hương thơm này còn có tác dụng thanh lọc không khí vô cùng tốt, có ý nghĩa tốt về mặt tâm linh, đẩy lui tà khí, gia tăng sự hoà thuận và hiếu thảo của con cháu đối với các bậc tiền bối, ông bà, cha mẹ trong gia đình. Bên cạnh đó, chính hương thơm thuần khiết đó còn có tác dụng mang đến tài lộc và vinh hiển hơn trên con đường học tập, công danh.

Đôi hạc đồng: hình ảnh đôi hạc đồng đứng trên lưng rùa vô cùng ấn tượng nhưng cũng rất uy nghi và oai nghiêm. Hạc được xem là một trong những loài chim quý, hình ảnh những con chim hạc thường xuyên xuất hiện xung quanh các vị thần tiên, là loài vật thanh cao, tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu, lâu dài. Hình ảnh đôi chim hạc cũng chính là sự biểu tượng cho khát vọng trường tồn và biểu tượng của sự may mắn. Rùa sinh sống lâu trong lòng đấy, ăn sâu vào nền văn hoá của dân tộc Việt Nam, đây cũng được xem là linh vật vô cùng cao quý, được tôn trọng từ ngàn đời xưa, bảo vệ và chở che. Theo quan niệm của phong thuỷ thì rùa còn được biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên trì, cặp hạc đứng trên lưng rùa chính là sự kết hợp vô cùng ăn ý, hài hoà, giữa hai cực âm dương.

Đôi chân nến đúc bằng đồng: việc ngọn lửa luôn sáng lung linh và huyền ảo còn thể hiện cho sự uy nghiêm, mang đậm những yếu tố phong thuỷ. Cây nến bên trái là hành dương, tức là mặt trời, còn cây nến bên phải là hành âm, tức là mặt trăng, âm dương nhật nguyệt chiếu sáng sẽ làm cho vạn vật luôn sinh sôi, nảy nở và mang đến thật nhiều những may mắn, bình an và phước lộc cho cả gia đình.

Hiện nay, tại cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy đã cung cấp và có sẵn bộ đồ thờ bằng đồng hy vọng được phục vụ quý khách!

Bạn biết gì về bộ đồ thờ bằng đồng?
4.9 (97.93%) 29 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258