Giá trị của bộ lư hương đồng trong thờ cúng tổ tiên

Là một trong những biểu tượng trong tín ngưỡng, thờ cúng của dân tộc Việt Nam, thường xuyên xuất hiện trên bàn thờ tổ tiên, bộ lư hương đồng được xem là một trong những khí cụ vô cùng quý hiếm, được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và thường xuyên tìm mua về để làm đồ thờ trên án hương.

Bộ lư hương đồng có trầm hương bên trong nên toả ra mùi hương thanh khiết giúp cho không gian thờ cúng thêm linh thiêng và ý nghĩa, còn có tác dụng xua tan đi tà khí, giúp cho cuộc sống của con người thanh tịnh và thư giãn hơn rất nhiều.

Hình con Nghê trên đỉnh của bộ lư hương được xem là một hình tượng vô cùng sáng tạo và nổi bật, được ông cha ta lấy từ hình ảnh những chú chó coi nhà. Chó luôn được xem là một con vật với đầy đủ những đức tính như trung thành, thông minh, dũng cảm, giúp bảo vệ nhà cửa và xua đuổi tà khí một cách tốt nhất.

Chúng ta cần phải phân biệt được con Nghê và con Lân: Nghê là linh vật đặc biệt trong văn hoá của người Việt Nam, còn Lân lại thuộc về văn hoá của người Trung Quốc. Lân có hình dáng gần tương đồng với con sư tử khi đầu chúng có 1 cái sừng, chân hình ngựa, thân mình thì mập mạp, tròn tròn, có vảy, có đuôi, miệng được ngậm một quả cầu và hay Lân hay ngồi chống chân lên quả cầu đó. Nghê có kỳ mà không có sừng, dáng mình thì thon gọn hơn, đuôi dài, gần giống với dáng của con chó. Có nhiều bộ lư hương dùng hình Nghê làm đỉnh nhưng cũng có nhiều bộ lựa chọn Lân làm đỉnh.

Bộ lư hương được đúc bằng đồng nguyên chất mang ý nghĩa thờ phụng, thể hiện được sự tôn kính của con cháu đối với tổ tiên của mình. Nhiều bộ lư hương được chạm khắc hình song long trầu nguyệt vừa uy nghi, cao quý lại có ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc, mang đến may mắn, bình an, thịnh vượng và tài lộc cho gia đình thờ phụng.

Địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp và đúc bộ lư hương bằng đồng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay là cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy. Chính sự uy tín, kinh nghiệm và giá cả phải chăng nên Quang Huy luôn nhận được những đánh giá rất cao từ những khách hàng đã đặt mua sản phẩm của cửa hàng chúng tôi.

Liên hệ với cửa hàng đồ đồng mỹ nghệ Quang Huy ngay hôm nay để đặt mua bộ lư hương bằng đồng, đảm bảo được đúc bằng đồng nguyên chất, giá cả vô cùng phải chăng.

Giá trị của bộ lư hương đồng trong thờ cúng tổ tiên
4.7 (94.78%) 23 votes

------------------

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng Mỹ Nghệ Quang Huy – Tinh hoa Văn hóa truyền thống Việt!

Hotline (24/7): 0904.665.258 – 02432001044

Email: dodongquanghuy@gmail.com

Website: http://dodongquanghuy.comhttps://dothobangdong.com.vn

Trụ sở công ty: 449 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu A, thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 449 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Contact Me on Zalo
0904665258